Monday, May 5, 2014

Phải làm gì để bảo quản nước hoa Dior bền lâu?

Hãng Dior còn lấn sân sang thị trường sản phẩm làm đẹp lẫn nước hoa với 1 số loại nước hoa Dior khá là chất lượng, tinh tế và luôn luôn chiều lòng ngay những người tiêu dùng khó tính nhất cho dù vốn đã nổi danh trong 1 thương hiệu quần áo đẳng cấp thế giới. Nhãn Dior – một nhà sản xuất chiếm lĩnh trong lòng rất nhiều khách hàng ưa chuộng làm đẹp bằng vị thế nổi danh bậc nhất trên thế giới đang phối hợp trang phục cùng mĩ phẩm trên hiện đang thu hút không những nhiều tín đồ thời trang lẫn giới diễn viên ca sĩ mà cả hàng triệu fan hâm mộ trên toàn cầu.

nuoc hoa nu

Mẹo dùng nước hoa Dior xịn ít nhiều như thế nào, dùng lúc nào và ở đâu là rất thiết thực hệt như hiệu quả của chúng ấy vậy:

- Khi bạn sử dụng nước hoa Dior, nên phun hoặc bôi nó lên trên những điểm có mạch đập chẳng hạn như các đoạn gấp ở khuỷu tay, sau đầu gối, cổ tay cùng đằng sau tai, hạn chế xát cổ tay cùng nhau bởi điều đó dễ làm hư mùi hương. Vẩy một chút vào trong khoảng không ở quanh bạn sẽ tốt bởi hương thơm sẽ “đậu” lên áo nhẹ nhàng, rải đều khắp cả cơ thể, không nên lỡ phun dầu thơm nhiều ở cổ do việc này rất dễ đem lại cảm giác nồng nặc, không thật.

- Cũng cần cân nhắc đến chuyện chọn mua thống nhất với những sản phẩm mùi thơm khác. Hết những dòng sản phẩm như sữa tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hoặc là các loại hương thơm cần phải gần giống nhau do nếu sử dụng cùng một mùi thơm nước hoa Dior ắt sẽ tạo ra kết quả ngoài mong đợi. Các bạn sẽ thấy mùi thơm phảng phất bay quanh, vô cùng êm dịu lẫn quyến rũ khi xức sữa thơm bắt đầu từ chân lên khắp toàn cơ thể.

nuoc hoa nu

- Tránh để nắng hay ánh nóng chiếu thẳng đến chai dầu thơm bởi vì nếu như thế mùi hương sẽ phai đồng thời sức nóng dễ khiến dung dịch đặc lại đồng thời cần luôn chú ý chuyện đóng kín nút đậy của những chai hương thơm. Thường khi, cácdòng nước hoa Diorbảo quản hương thơm cực kì lâu dài vì chúng có màu khá sậm hoặc đựng ở trong kiểu hũ lọ mờ đục.

-Để có thể luôn có những mùi thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong nhà bạn, người sử dụng nên lựa chọn những hoa phơi khô với mùi nhẹ nhàng, xen vào mùi thơm hoa hồng, nhài, cúc hay là mùi hương nồng ấm của gỗ thông… Khi mùi hương đã hết, người sử dụng sẽ có thể tạo thêm hương thơm qua cách vẩy dung dịch hoa hồng, nhài hoặc là tinh dầu xả vải, hay là thêm 1 tí nước hoa lên trên những bông hoa ấy. Cứ như thế cho nhà bạn ắt sẽ luôn luôn ngào ngạt mùi hương dễ chịu, giúp cho người sử dụng thấy sảng khoái khi thức giấc, làm giảm đi những đau đớn mỏi mệt mỗi khi chiều buông, khi mình trở về nhà sau một ngày công tác. Người dùng hãy bỏ hũ nước hoa Dior đã cạn trong chiếc ngăn tủ quần áo hoặc phun ít dầu thơm lên cửa gỗ trong cái tủ, mùi hương chắc chắn sẽ bám lên quần áo của bạn, cực kì lâu phai.

Xem thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa hugo bos, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment