Monday, May 5, 2014

Lắng đọng trong hương thơm nước hoa Pháp nồng cháy

Nhắc đến nước hoa pháp thì ắt được vô khối bạn nữ ngưỡng mộ bởi do mùi thơm lôi cuốn, ngọt ngào đến say mê lòng người. Những nhãn hàng nước hoa Pháp đã chính phục không kể xiết bạn gái. Các mẫu mã dầu thơm từ Pháp đã cho thấy vị thế cũng như thương hiệu trên toàn châu lục.

Để nổi tiếng như bây giờ dầu thơm Pháp, đã phải có một lịch sử lâu đời, bắt đầu bởi do các nhà quyền quí tìm hiểu, khám phá để cung ứng đến cuộc sống trù phú của mình, cho đến một số nhà tư bản cần phát triển các dùng nước hoa Pháp cho những công nương…và sau đó ra đời các tên tuổi nước hoa Pháp như là Chanel, Lancome, Burberry, Lacoste…. Mỗi 1 nhãn hiệu lại mang một mùi vị rất độc đáo của Nước Pháp cũng như của mùi thơm của mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là một trong các dạng dầu thơm được ham chuộng hàng đầu của Lancome, được công bố vào tháng 03/2010. Với mùi thơm nhẹ dịu, sản phẩm dầu thơm mới mẻ này nói lên xúc cảm của người phụ nữ đang yêu & sống hăng say cho tình yêu mình. Mẫu mã lọ tuyệt mĩ với các đường nét thanh thoát, gợi cảm. Nhất là phía trên cổ chai có gắn 1 đóa hồng satin đen tuyền càng tăng thêm sự cuốn hút, khiến cho mỗi chai dầu thơm Trésor in Love trở thành có 1-0-2.

Không chỉ tập trung vào sự cao quý của khuynh hướng classic,nước hoa pháp chính hãngHãng Lancome còn mang tới cho chị em ưa thích tinh dầu thơm một sự lựa chọn mới mẻ cùng mùi hương tuổi trẻ, lắng động của Benghal bắt nguồn cùng vị gừng và vị quýt tràn ngập sức sống truyền thêm nguồn năng lượng cho các bạn, kế đó là hương hoa nhài & trái mơ dịu ngọt đượm đà, sau cùng mùi hương bịn rịn của đàn hương và bách lí hương quyến rũ.

Nói tới nước hoa Pháp mà chẳng nói tới hãng Burberry, hay Chanel quả là 1 thiếu sót lớn. Thương hiệu Chanel thật là quá nức tiếng cùng những sản phẩm nước hoa của chính mình, cũng như là sự tích tên tuổi từ 1 bé gái sớm mồ côi trở thành biểu trưng danh tiếng trên toàn châu lục. Trong đấy sự sáng tạo vô biên, nhãn hiệu lắng đọng nét quyến rũ, quý phái vô vàn của chủng loại nước hoa Coco Chanel, Chanel no.5… được xướng tên là bà hoàng của các loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hiệu Burberry mang đến sự trẻ trung năng động pha lẫn chút truyền thống, thanh nhã, độc đáo chính ở ngay cái tên của chính mình. Với xu hướng hòa nhập thời đại, loại chai đã được chế tác từ thạch anh mang kiểu dáng mô-đen hơn trước dùng ánh hồng và trắng thuần khiến, được lấy ý tưởng từ BST độc đáo của nhãn hiệu nước hoa Pháp Burberry. Burberry sở hữu mùi thơm từ trái chín mọn, mùi hoa tinh tế và hương gỗ mát mẻ thật tuyệt mĩ cho những ngày hè oi ả.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment