Tuesday, May 13, 2014

Giúp cánh đàn ông hiểu rõ hơn về các dạng áo vest nam

Vest là một y phục chả thể thiếu của nam giới. Phương pháp chọn áo vest nam ở mỗi người là không giống nhau. Có người giản dị thì sẽ chọn mua áo vest sau ánh nhìn thoáng qua hễ là mức tiền phù hợp & mặc vừa. Có người thì lại khá là cẩn trọng những khi chọn lựa mua veston xem xét về tông màu thiết kế chất vảiv.V...
 

Áo vest nam 1 nút cài

 


Dạng áo vest nam này rất là lí tưởng cho mày râu dưới 1m75, hoặc là các chàng cao> 1m75 cơ mà cần phải có dáng người hơi cân đối. Kiểu mẫu thế này cũng là chọn lựa hàng đầu của nhiều bạn nam nước ta. Loại áo veston 1 nút cài đang là kiểu áo thịnh hành và có rất nhiều thiết kế bắt mắt, tone màu đa dạng, thích hợp xu hướng 2014.

Những anh chàng có “phom người” gầy nhom mong muốn ngoại hình nhìn trông tròn trịa hơn nữa nên chọn kiểu veston thế này. Bộ vest rất tuyệt vời cho các mày râu muốn lôi cuốn ánh mắt của các cô nàng. Các bạn có thể sử dụng áo veston một cúc đi tới các bữa tiệc, đi chơi cùng bạn bè, đến các lễ hội hoặc hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 02 nút



Đối với chiếc veston thế này lại thích hợp với những anh chàng trên 175cm, phía dưới phía trước của veston có khá nhiều không gian, áo vest 2 nút tạo ra vẻ lịch thiệp & cân xứng. Hơn nữa, veston 2 nút cài cũng khá thích hợp với môi trường tại văn phòng, vừa tạo cảm giác nghiêm chỉnh nhưng mà không mất đi nét lịch thiệp, tao nhã mỗi khi giao tiếp các đồng nghiệp… Nhưng ta phải nên chú ý đối với dáng áo 2 nút cài này bạn chỉ nên gài nút nằm trên mà thôi.

Veston 2 nút là trang phục chẳng bao giờ lỗi mốt và luôn được đánh giá cao vì bởi hợp với nhiều kiểu hình thể của mày râu nên bạn cũng đừng lo âu bộ đồ vest của bạn sẽ không bắt kịp cùng với những khuynh hướng mô đen của các năm tháng phía trước. Nếu như bạn chẳng có lợi thế về chiều cao cơ thể thì chớ nên e ngại kiểu áo vest này sẽ giúp bạn che giấu đi tất cả khuyết điểm của các bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút cài



Veston nam ba nút cài chính là chọn lựa tuyệt vời cho bạn nam sở hữu chiều cao cơ thể từ 1m75 trở lên, bởi các nút trên chiếc áo nằm cao ngang vòng ngực, tạo nên cảm giác tiện lợi & thoải mái nhất đối với người mặc nó. Áo vest ba cúc cài cũng khá là phù hợp cho những bạn nam muốn tôn vòng eo của mình lên.

Dạo gần đây, 1 số anh chàng thường hay gài hai cúc phía trên của chiếc áo, song, phương pháp gài thế này có thể dễ khiến cho ve áo thành ra cụt ngắn thất thường. Để có thể toát ra dáng vẻ lịch thiệp, mình chỉ nên gài chiếc cúc nằm giữa. Việc cần lưu ý hơn hết là đừng nên gài chiếc cúc cuối, bởi vì như thế sẽ khiến thô cứng dáng bộđồ vest nam, không tự nhiên.

Cùng chuyên mụccác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, thời trang công sở, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment