Sunday, May 18, 2014

Những kiểu áo sơ mi nữ cao cổ fashion 2014


Khi thời tiết se lạnh mùa thu, ngày đầu đông, ngoài các dạng áo khoác hay là áo len dài tay, các quý cô cũng có thêm nhiều chọn lựa tương đối mới chính là các chiếc áo so-mi cao cổ. Áo sơ mi nữ   cao cổ chính là 01 xu hướng ăn diện mới xuất hiện tại mùa đông năm 2014. Chúng chẳng những xinh đẹp, thanh nhã mà còn khiến cho chị em tăng thêm dáng người thanh lịch, thoải mái, điều đặc biệt là khá phù hợp cùng vs những người sở hữu chiếc cổ tương đối dài. Hãy nên coi qua 01 số loại áo sơ mi nữ cổ cao đẹp đẽ để làm mới cung cách thời trang cuối thu của chị em nhá!


thời trang áo sơ mi nữ

 Áo sơmi vs chiếc cổ cao gập xuống 

Điều trước nhất , mà mình muốn nói đến đó chính là kiểu dáng cái áo sơ mi nữ vs chiếc cổ cao bẻ xuống. Phía cổ được thiết kế vô cùng hợp lý để nếu bẻ gập vừa trông trẻ trung, dễ thương mà vẫn quý phái, thanh nhã.

Đối vs dạng sơmi đó, các bạn cần phải điểm tô thêm một chiếc vòng cổ lóng lánh sẽ làm cho bạn tạo được chỗ nhấn hợp lí bên cạnh đó cũng sẽ trở nên thanh nhã và hấp dẫn hơn.

Nếu tự tín vào cơ thể của bản thân mình, bạn gái hãy nên lựa chọn mẫu mã áo sơ mi nữ cổ cao bẻ gập xuống ôm sát với đường khóa kép tia ở phía sau lưng hoặc cạnh phần sườn. Nếu như vs những điểm lỗi ví dụ như phần ngực nhỏ hoặc là phần bụng có mỡ, bạn gái phải lựa chọn giải pháp yên ổn là loại áo sơmi dáng suông nha!

 Áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như những kiểu áo cổ lọ hay là đặc trưng của áo pull thì ở mùa lạnh năm 2014, chúng ta có thể thỏa sức refresh mình vs các mẫu áo sơ mi cổ lọ. Đây quả đúng là dạng áo giúp cho chị em mình thành ra cực kì trang nhã và nữ tính, bên cạnh đó lại có thể giúp mình ấm áp hơn nữa trong những ngày đông giá lạnh thay vì bận dạng áo sơ mi nữ thông thường.

 Áo sơ mi cao cổ kết nơ đáng yêu 

Ngoài 1 số dòng áo cao cổ thường dùng, rất nhiều bạn nữ cũng rất thích chọn các kiểu áo sơmi cổ cao có kèm nơ cột trong mùa Thu - Đông năm 2014 này. Mẫu áo sơ mi nữ trên dù không còn quá lạ lẫm tuy nhiên chúng lúc nào cũng đem tới 1 vẻ ngoài nhã nhặn, đáng yêu nơi công sở cho các chị em.

 Áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Khép lại đó là những dòng áo sơmi cổ Peter Pan. Các chiếc áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được xếp vào list các mẫu áo sơ mi cao cổ bởi chúng đã đem đến cho người mặc 1 vẻ ngoài e ấp & ấm áp ở mùa đông năm nay.

 Tags:Sản phẩm thời trang

 

No comments:

Post a Comment