Wednesday, May 21, 2014

Mùa hạ tự tin cùng những trang phục thời trang nữ độc đáo

Luôn luôn xinh đẹp, hấp dẫn ở trong mắt người khác được xem là chuyện mà bất kể bạn nữ nào cũng luôn luôn mong ước có được từ cung cách ăn bận của chính mình. Cũng bởi vì những hy vọng trên mà rất nhiều chị em phụ nữ hết sức nhức đầu nếu muốn lựa cho bản thân một kiểu áo quần hợp lí nhứt & cũng có vô khối bạn nữ đã bị lâm vào hoàn cảnh bế tắc, chán chường. Để giúp làm vơi đi phần nào những lo âu đó, mọi người thử cùng nhau lướt qua một vài phong cách thời trang nữ hè năm 2014 trên123mua.Vn để có thể tìm mua được cho mình 1 bộ đồ thời trang thật là lí tưởng nhé!

vay dam dep
 

Váy đầm thời trang

 


Nó chắc chắn là là một bộ trang phục không thể nào thiếu mặt trong tủ đồ của nhiều bạn gái tại mùa hè này.Váy đầmmang lại nét thanh nhã, điệu đà thế nhưng vẫn vô cùng nổi trội, không như 1 vài mẫu quần ống dài nóng nực, váy giúp cho đôi chân của người bận được thoát khỏi sự gò bó tạo nên sự thoáng đãng, mát mẻ ở mỗi 1 bước chân. Các mẫu váy đầm đẹp 2014 được chị em yêu thích thí dụ như:

 Đầm midi : Vẻ bề ngoài thanh nhã & thướt tha từ loạiváy đầm midicó thể giúp bạn nữ tôn lên các đường nét thân hình thanh nhã của mình. Chúng có khả năng che đi vòng ba hơi nhỏ giúp cho mọi người luôn lôi cuốn trong nhiều khung cảnh. Đầm midi có thể sử dụng để bận đi làm, đi chơi, ăn tiệc…

 Đầm hoa : Loại đầm này có thể giúp cho mọi người tạo dấu ấn ở trong mắt mọi người.Đầm hoađộc đáo không những do sắc màu tươi vui của một số vòng hoa xinh đẹp mà còn nhờ vào kiểu dáng thanh nhã, nhẹ nhàng, mặc nó chúng ta sẽ là 1 đóa hoa tươi thắm ở trong mắt người khác. Bên cạnh đó với nhiều bạn gái sở hữu thân hình chuẩn mực & kích thước chiều cao lí tưởng thì nên thử mình cùng với 1 vài dạng đầm cut out 2014 hấp dẫn, tuy rằng nó hơi kén người diện, nhưng vẻ quyến rũ mà chúng đem tới thì không có trang phục nào sánh bằng.

 Đầm voan : Cùng với kiểu đầm này những đợt nắng gắt sẽ không thể nào làm phiền đến các bạn nữa, do vải voan mỏng, thông thoáng.Đầm voandễ dàng diện đến văn phòng hay dạo chơi cùng bạn thân, nó sẽ giúp cho phái đẹp nhìn giống y như cô công chúa đáng yêu. Chị em cũng nên chọn lựa một số loại đầm sở hữu tone màu nhẹ nhàng để không có cảm giác nóng bởi tia sáng chói chang ví dụ như: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu tinh tế của chúng sẽ làm cho các bạn hóa thành quý cô tinh tế trong mắt người khác. Hoặc là thơ ngây, đáng yêu thêm nữa cùng các kiểu váy yếm 2014.

 Little black dress : Tên gọi ấy chắc không còn gì là lạ tai với tất cả chị em. Các dáng chân váy lở màu sắc đen có thể dễ dàng ứng dụng cùng hầu hết dáng người & diện được ở trong mọi tình huống.Little black dressthật là chọn lựa chính xác với nhiều quý cô trong các bữa tiệc. Ngoài ra còn có một dạng váy dầm cũng khá thú vị nữa đấy là Tank-dress với vẻ ngoài bó sát, lở trên đầu gối. Mình có thể hô biến vô vàn x-tyle cùng với dạng váy ấy, tham dự party, đi dạo, lễ hội, hay cả tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh 1 số kiểu váy, đầm là những chiếc áo thun nữ cá tính:



 Áo thun trắng : Đơn giản nhưng chẳng kém phần cá tính,áo thun trắngdễ dàng ăn diện với khá nhiều quần áo khác nhau hay tự biến nó trở thành lớp áo nền bổ trợ cho một số item mặc cùng. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncó tính năng như vậy, rất lí tưởng cho một số bữa bách phố nhẹ nhàng vào buổi chiều tà hay phối với quần ngắn, skinny jean, kaki để tạo nên style giản đơn mà hết sức cuốn hút.

 Áo lưới : Tươi mát, sành điệu & nữ tính styleáo lướihiện được vô số bạn gái yêu mến cho các bữa dạo mát tháng hạ. Lúc bận áo lưới hãy nhớ bận kèm bên trong 1 chiếc áo khác màu hoặc là một mẫu váy liền chớ được ăn bận áo không vì nó sẽ khiến cho bạn bị mọi người chú ý. Hoặc chị em mình cũng có thể mặc cùng 01 dáng áo thun sheer tay dài cho các khi đi chơi xa hay là bước đi trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây cũng là 01 kiểu áo thun được nhiều chị em ưa thích bởi kiểu dáng năng động, xì teen của nó. Nó giúp các cô nàng sở hữu cơ thể gầy ốm nhìn đầy đặn nhiều hơn, còn những cô nàng mập mập thì tránh bận nó nhé vì bởi nó sẽ làm chúng ta đã mập nay lại mập hơn. Hãy thay nó với kiểu áo thun số sành điệu sẽ làm bạn được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : mẫu áo này vô cùng gợi cảm, chỉ nghe qua tên của nó chắc rằng chị em chúng ta cũng đã có thể hình dung được kiểu cách của nó, lúc bậnváy áo xuyên thấuđể giúp người xung quanh trông thấy được vẻ tinh tế, kín đáo của bạn bạn hãy mặcáo ngựccùng chung tông màu nhá! Đừng nên chọn bận áo ngực gamme màu trong quá tương khắc sẽ khiến cho người đối diện nhìn bạn bằng ánh mắt không hay.

Xu hướng: mu rong vanh, non phot, vay yem 

 

 

No comments:

Post a Comment