Wednesday, May 7, 2014

Một số loại mỹ phẩm có khả năng gây hại cho chúng ta

 Loại kem dưỡng ẩm 

Đặc điểm của mỹ phẩm loại kem giữ ẩm làn da đó là bổ trợ và tăng cường độ ẩm cho vùng da, làm da bạn thành ra mềm mịn, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Cơ mà, hiện tại có rất nhiều loại mỹ phẩm kem dưỡng da có sử dụng dầu khoáng và hoạt chất paraffin là một số chất nguy cơ tác hại cho tế bào trên da và tăng mối nguy hại làm mất đi hơi ẩm vốn có của vùng da. Chính vì vậy, nếu như bạn hay bôi những thứ kem giữ ẩm làn da kiểu trên, chúng ta đã tự mình khiến da phải chống chịu những tác hại không mong muốn.

Nên tìm mua 1 số loại mỹ phẩm giữ ẩm da có chứa dầu thực vật, có gốc gác từ thiên nhiên, tốt hơn cả nếu nó được tách chất từ tinh dầu có hàm lượng lớn acid linoleic - một loại chất không những nó có khả năng bổ sung độ ẩm cho làn da mà nó còn phòng chống vùng da khỏi mối nguy viêm nhiễm.

 Sơn móng 

Các móng tay vs các sắc màu sặc sỡ sẽ giúp cho chúng ta các điểm nhấn hấp dẫn & nữ tính. Nó còn là biện pháp để giúp cho bộ móng trở thành rắn chắc hơn nữa, nhưng mà giả như chẳng nhanh trí trong khi chọn lựa nước sơn móng mình dễ dàng có tác hại bị nhiễm trùng bộ móng, nứt gãy móng, ố vàng móng & ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe lâu dài.

Đặc biệt khi dùng sơn móng tay & chân, nhiều người còn thường xuyên lạm dụng acetone - 1 hóa chất tẩy gột sơn móng chóng vánh và hiệu quả, thế nhưng đây lại là “thủ phạm” khiến móng bị khô hóc, giòn giã, yếu và dễ bị nứt.

 Thuốc đổi màu tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ làm cho các bạn tùy ý thay đổi màu sắc tóc đã có, thay thế vào đó chính là màu sắc tóc mới mang lại cho chúng ta nét năng động, phù hợp cùng sở thích. Song, chất thuốc nhuộm có thể làm bạn dễ dàng có tác hại bị phản ứng, nhiễm trùng da, làm tăng quá trình hiểm họa sợi tóc gãy rụng, ảnh hưởng tới quá trình hô hấp.

Để giảm hiểm họa kích ứng, nhiễm khuẩn, chúng ta cần phải không được nhuộm tóc trong lúc vùng da đầu đã bị thương tổn, khi dùng thuốc luôn nhớ không được để mỹ phẩm nhuộm bết dính vào da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều bạn gái đôi khi chỉ có nếp dùng son môi để làm đẹp cho môi của chính mình mà lãng quên mỹ phẩm son dưỡng, đây là 1 sai trái thường thấy, chúng khiến cho phần môi bị thiếu đi độ ẩm và do thế tình trạng môi sẽ rất dễ bị nứt nẻ.

Khi chọn lựamỹ phẩmson môi các bạn đừng nên thoa loại son bôi có chất chì vì lúc ăn hoặc uống nếu như vô ý ”nếm” luôn chất son trên thì thân thể sẽ rất dễ bị nhiễm độc, lâu dài sẽ phát sinh những nguy hại bên trong khó mà lường trước.


Xem thêm

No comments:

Post a Comment