Thursday, May 8, 2014

Cùng nhau tham khảo những ý tưởng cho mẫu thiệp handmade

 Thiệp handmade bấy giờ được lượng lớn người biết đến và design vô cùng đa dạng, dùng các tông màu như là đỏ, tím, họa tiết truyền thống. Nếu như muốn phá cách, các bạn hãy tự bản thân tạo nên 1 vài chiếc thiệp handmade cá tính, có phong cách của mình, chiếc thiếp đó chắc chắn chính là 1 chọn lựa toàn hảo nhất. Cùng nhau ”nghe ngóng” những ý tưởng để có thể design nhiều kiểu thiệp sinh nhật cực độc có 1-0-2 nghen.

thiệp handmade

 Chi tiết đơn sơ nhưng lại hiện đại 

Nhiều loại thiệp mời sinh nhựt phổ thông cùng với họa tiết mang cung cách vintage, điệu đà, nhiều sắc màu hiện được buôn bán ở những gian hàng hoặc hầu hết các siêu thị, nhà sách. Nhưng, hầu hết các chiếc thiếp đấy thì lại mang phong cách cầu kì vs quá nhiều sắc màu nên chúng đã trở nên lỗi thời. Bởi vì vậy giả dụ chúng ta có khá nhiều thì gian và khéo thì ý kiến đó là các bạn nên tự bản thân làm nên một sốmẫu thiệp handmadevới style riêng. Nhiều dạng thiệp handmade có họa tiết đơn sơ, style tinh tế đó là ”mốt” thiếp hiện giờ.

 Dùng chữ viết bằng tay 

Song song 1 vài thiên hướng đương đại cho thiệp mời sinh nhật, phối hợp chữ viết bằng tay trên mẫu thiếp cũng là một lời gợi ý tương đối thanh lịch & chả khi nào lỗi mốt, đặc biệt là khi tổ chức 1 số buổi party hiện đại. Nếu như có chữ viết tay, các vị khách sẽ hết sức ngạc nhiên & ấn tượng do họ biết được rằng bạn đã hao tốn tương đối nhiều công sức và thời gian cho mẫu thiệp handmade đó. Và vô số người lúc nào cũng muốn tạo nên sự độc đáo khi vẽ hình chibi của mình lên trên các chiếc thiếp.

 Dùng 1 số nguyên liệu đặc biệt 

Để có thể tạo ấn tượng khó phai cho bạn bè, chúng ta nên tận dụng 1 vài nguyên liệu chưa ai từng sử dụng như: vải may, giấy nhám, v.V.V. Được gắn lên cùng những họa tiết ”bộ phận” dễ thương thí dụ lục lạc, nơ, hoa giấy v.V.V. Tiếp đến quét lên một chút xíu kim tuyến chắc chắn sẽ có thể làm cho mọi người phải ngạc nhiên trước sự khéo léo của bạn.

thiệp handmade

 Super độc với nhiều họa tiết dấu vân tay 

Đây chính là một ý kiến vô cùng tuyệt hảo để mọi người có thể ”sản xuất” nên một vài loại thiệp handmade cực độc. Có hai phương thức để sử dụng họa tiết dấu vân : Trước tiên là mọi người hãy ịn chíu chít dấu vân tay với nhiều màu sắc nổi trội lên trên chiếc thiệp mời sinh nhật. Thứ 2 đó chính là cùng với 1 số họa tiết dấu vân tay chúng ta hãy vẽ thêm vào chi tiết để tạo nên những hình ảnh đáng yêu thí dụ: con thú hoặc những “cây vân tay” cực đáng yêu.

Xem tiếpcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment