Sunday, June 8, 2014

Thế giới nước hoa và một vài lựa chọn cho loại quà tặng dịp 8/3

Vào dịp 8 tháng 3 sắp tới gần đây sẽ là thời cơ để các bạn trai nói lên tình cảm tới 1 vài quí cô ở trong lòng mình. Với vô số loại quà tặng thì các chàng trai hãy dạo qua thế giới nước hoa 1 vòng. Với con gái thì nước hoa chính là 1 trong nhiều phụ kiện chả thể nào vắng mặt mỗi lúc các bạn nữ dạo phố hoặc du lịch. Bởi thế đây là kiểu quà tặng đầy phù hợp, nhã nhặn, là sự thổ lộ vẹn toàn dành cho những người muốn tỏ bày cảm tình với những người mình yêu mến. Dưới đây sẽ là 1 vài gợi ý để cho bạn có thể dễ dàng chọn mua tại thế giới nước hoa hết sức phong phú:

the gioi nuoc hoa
 

Dòng nước hoa Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong vô vàn mẫu nước hoa có danh tiếng nhất trên thế giới nước hoa với công ty Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie mang trong mình quyền năng lôi cuốn lớn. Mùi hương có phong vị cổ điển và ngọt ngào của patchouli (hoắc hương), bách lí hương nhưng mà lại pha tí ngỗ ngược của lá cây dâu & caramel. Miss Dior Chérie kiểu như hoàn toàn có thể chạm tay đến ở bên trong cô nàng tinh ranh nhưng cũng vô cùng ngây thơ, trong trắng.

 

 

 

Coco Mademoiselle

 

 


Đây chính là một ”tác phẩm” của Chanel ở trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle biểu lộ nhiều biểu hiện tính cách với rất nhiều tính đối chọi của Gabrielle Chanel. Phía ngoài được làm trong suốt nhằm gợi lên được vẻ thuần khiết, tươi trẻ, nét dịu dàng ở nội tâm của ”phe áo dài”. Hương linh động, tươi mát giành cho cô con gái thanh nhã & quý phái. Coco Mademoiselle giống như một bài tình khúc ngọt bùi, sâu sắc mang ái tình lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu cánh mày râu hiện nay đang tìm kiếm một món quà bất ngờ và độc đáo cho người phụ nữ mà bản thân yêu thương ở trong ngày lễ tình nhân này, hãy nên chọn lấy Gucci Première - dòng dầu thơm đang rất được tin dùng ở trên thế giới nước hoa. Hương thơm của nước hoa Gucci Première ở trong thế giới nước hoa có thể bật ra một đồng hoa tươi vô vàn sắc màu. Nó là dòng nước hoa tương đối thích hợp với những bạn gái dịu dàng, kì bí và đầy sự hấp dẫn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong các dòngnước hoa nữnức tiếng trên thế giới nước hoa đó chính là La Vie Est Belle - 1 mùi thơm mới ra đời ở mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Hình dung mùi thơm của La Vie Est Belle đó là mọi điều của vẻ đẹp sẵn có và đơn sơ, tự do. La Vie Est Belle có 1 giá trị đầy hi vọng về cuộc đời và lấy hứng thú từ niềm vui ở trong nhiều chuyện nhỏ nhặt nhứt. Mẫu nước hoa đó hợp với các cô gái tao nhã & tinh tế.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment