Sunday, June 8, 2014

Phương cách chọn mua đầm bầu công sở trong tiết hạ


Chọn mua đầm bầu đi làm trong suốt những ngày hè không chỉ cần phải xinh đẹp và duyên dáng hơn thế cần phải thoải mái & thoáng mát.

Mùa hè đang đến, không khí nóng bức, mồ hôi tiết bên ngoài nhiều biến những chị em đang có mang khó khăn ở trong chuyện chọn đầm bầu đi làm. Đa phần phái đẹp sắm vô số đầm bầu cho công tác, nhưng do chưa có nắm phương cách lựa chọn thế nên lúc làm việc sẽ rất bất tiện & nắng nóng. Điều ấy khiến đến chị em thường bực bội và cáu gắt tác động đến việc làm chẳng nhỏ.

dam bau

Bữa hôm, tôi vừa gặp mặt 1 cô bạn tri kỷ làm việc ngay trong khía cạnh thời trang. Mình đã được cậu đấy tư vấn cho cách chọnđầm bầu văn phòng, làm sao chống chọi được cơn nóng nắng trời hè & những bí kíp trong lúc chọn mua đầm bầu. Các bạn hãy cùng nghía qua nhá!

 

 

Đối với tông màu đầm bầu



Nhằm phòng tránh hấp thu ánh sáng mặt trời, khiến nhiệt lượng bên trong cơ thể giảm thấp những bà bầu cần phải lựa chọn những chiếc đầm có vài họa tiết & gam màu sáng sủa như trắng, xanh nhạt, sắc hồng thơ, xanh lá mạ, hay gam vàng.

Bởi vì các quý cô làm việc trong công sở, vậy nên vẫn phải nên để tâm tới trang phục đầm bầu sao cho phù hợp với cả tính chất công việc. Một vài quý cô thích vẻ tươi trẻ, năng động có thể chọn mua một số họa tiết chẳng hạn hoa hòe, viên bi…Một số bà bầu yêu thích sự quý phái, dung dị thì hãy chọn mua các mẫu đầm váy màu trơn, sắc màu trằng tinh, xám đen đó là một chọn lựa hoàn hảo.

 

 

 

 

Vật liệu đầm bầu



Cũng vì khí hậu nắng hè nóng bức dễ làm đổ chất nhờn, các chị em phải nên mua sắm các chiếc đầm bầu cắt may từ chất liệu cotton , voan nhẹ. Các kiểu vải đấy khá là nhẹ và tươi mát thích hợp với bà bầu vào những dịp hạ. Trên hết, các bà mẹ văn phòng mang tính chất việc làm là ngồi nhiều, thế nên chuyện lựa chọn vài mẫu mã với loại vải mềm đó để có được cảm xúc dễ chịu khi mà làm việc.

dam bau

 

 

 

 

Thiết kế thiết kế thời trang bầu



Các bà bầu không chỉ quan tâm đến sắc màu & nguyên liệu, mà còn cần hết sức để tâm tới thiết kế. Vì do tính chất nhiệm vụ ấy là ngồi hơi nhiều nên các bà mẹ thường lựa chọn các chân váy thoải mái, tươi mát thế nhưng vẫn phải lưu ý đảm bảo được nét lịch sự & trang nhã.

Mùa hạ biến đến mọi người hay thường mệt nhọc, riêng với mẹ bầu thì lại cáu gắt hơn nữa. Cho nên việc lựa chọn trang phục làm sao tương thích với thai phụ đi làm trong văn phòng là một việc quan trọng.

Đọc tiếpcác sản phẩmmẹ và bé

 

 

No comments:

Post a Comment