Monday, June 9, 2014

1 vài lời khuyên để có thể chọn đồ bơi nữ thích hợp với dáng vóc chị em

Trong lúc diện 1 số loại đồ bơi nữ , các bạn nữ sẽ dễ bị lộ ra 1 số khuyết điểm ở một thân hình kém phần hoàn hảo. Tuy vậy, nếu như biết được bí quyết chọn lựa những mẫu trang phục cho hợp lí thì bạn chả cần lo lắng gì khi mặc nó.

do boi nu, bikini
 

Trong trường hợp vòng một của phái đẹp tương đối nhỏ

 


Đừng vì nó khá khiêm tốn mà chị em lại giấu nhẹm nó đi bởi nhiều kiểu đồ bơi kín đáo. Cần tìm mua một vài loại đồ bơi nữ kèm theo 1 số chi tiết kẻ sọc đậm, xếp nếp hoặc đính thêm kim sa,… Tất cả sẽ làm vòng một của chị em trông to hơn. Và với bộ đồ bơi nữ kiểu tam giác cũng sẽ là một kiểu dáng vô cùng hấp dẫn, chúng dễ dàng làm nổi trội nhiều đường cong tuyệt mỹ, làm cho vòng 1 của người diện trở nên vô cùng quyến rũ. Một số dạng đồ bơi nữ với đế lót quá dày cũng là 1 sự chon lựa thông minh, tuy thế chị em cũng cần phải để ý tấm lót có hút ước hay không kẻo người mặc bị chìm lỉm khi đi xuống hồ đó nghe.

 

 

 

Còn với các cô gái có vòng ba tương đối nhỏ



Lời khuyên giành cho các cô gái này đó là cần lựa chọn 1 vài màu nổi, in họa tiết kẻ sọc ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 trông được đầy đặn hơn nhiều. 1 sự thực là các bạn càng cố giấu chúng phía dưới lớp vải kín mít thì sẽ càng chủ định làm người thứ ba nhìn thấy rõ ràng nhược điểm đó. Hãy tự tin cùng với một số loại đồ bơi nữ viền bèo nhún gợn sóng, rút nơ ở hông… chắc chắn sẽ làm tỏa sáng từng đường cong "khiêm tốn" nhứt, khiến cho các bạn trông hấp dẫn hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu phái đẹp chẳng tự tin với vòng hai bánh mì



Biện pháp tốt nhất là che nó đi 1 cách công phu với 1 vài kiểuđồ tắm1 mảnh, tone màu tối - thiết kế chiếc áo truyền thống luôn khiến các bạn nữ nom thon gọn hơn nhiều. Quan trọng nhất nhiều loại đồ bơi nữ sở hữu phần eo buông hoặc là xấp tầng có tác dụng mạnh mẽ khiến cho bạn nhìn thon thả hơn hẳn chúng sẽ tập trung cái nhìn người đối diện vào phần chân của chúng ta.

 

 

 

 

Nếu như chị em có vòng ba hơi lớn:



Kiểu đồ bơi nữ 1 mảnh có chiếc cổ xẻ sâu hoặc monokini thiết kế eo liền là chọn lựa hợp lí dành cho mọi người. Nó khai thác sự để mắt vô phần cổ áo, cân bằng ba vòng. Thiết kế eo liền giúp tạo ảo giác về số đo ba vòng, còn mẫu quần bơi có vòng nhẫn ở bên eo sẽ làm cho người đối diện không nhận ra được kích thước vòng ba quá khổ của chị em.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, đồ bơi đẹp, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

No comments:

Post a Comment