Thursday, June 19, 2014

Thăm dò những món đồ thời trang hotgirl được yêu thích

Các hotgirl nổi cồn trên các trang báo được nhiều người nhớ tới chẳng những bởi vì nét đẹp xinh xắn, thu hút mà còn nhờ vào phong cách ăn mặc thật ấn tượng. Thời trang hot girl còn được xem là trọng tâm được vô vàn chị em để ý và bắt chước mặc theo. Mùa hạ 2014, trào lưu thời trang hotgirl đã lần nữa khiến không ít chị em bạn gái mê mệt hơn nữa bởi nhờ kiểu cách ăn mặc cực kì quyến rũ & chất lừ.

Chị em chúng ta hãy cùng với nhau tìm hiểu thử xem các xu hướng gì đã và đang được những hotgirls “mê mẩn” & cùng kiếm cho bản thân mình 1 xì tai thật là cá tính nhe.

thoi trang hot girl

 

Sơ-mi gamme màu trắng chẳng nhàm chán giống như ngoại hình của chúng

 


Là 1 dáng áo thông dụng ở trong xtylethời trang hotgirl, những dạng áo sơ mi trắng được khởi sắc bằng những chi tiết cách điệu từ bông hoa, con vật giúp nó trở nên sinh động hơn bao hết. Năm nay áo sơmi trắng đã tiếp tục làm điên đảo những cô nàng yêu chuộng thời trang, không chỉ có những hotgirls dùng mẫu áo sơ-mi cực hiện đại này mà ngay cả các ngôi sao tên tuổi trên mạng cũng đã tìm đến chúng để kết hợp với rất nhiều trang phục khác nhau.

 

 

 

Vẻ ngoài nghịch ngợm từ những kiểu mẫu váy/quần yếm



Phong cách fashion của những năm 90 luôn tạo ra những nguồn cảm hứng với fashion hiện giờ. Váy/đầm yếm là 1 trong số những thứ đồ mang hơi thở từ style đấy, phong thái lém lỉnh của item này đem lại cho những bạn gái một vẻ ngoài vô cùng thơ ngây & thời thượng. Trong các năm trở lại đây, x-tyle thời trang hotgirl luôn luôn có mặt các dáng váy/quần yếm như này.

 

 

 

 

Trẻ trung năng động nhờ áo jersay



Kiểu dáng táo bạo, khỏe khoắn của những loại áo thun jersey vốn dĩ là loại áo của những VĐV cơ mà nay nó đã có tên trong "menu" item thời trang hotgirl đang được nhiều quý nàng ở trên thế giới yêu thích. Cùng với áo jersey các bạn nữ sẽ hóa thành cô gái rất là sành điệu, làm vô vàn chàng trai phải thấy thích thú bởi vì dáng vẻ vừa mạnh mẽ vừa đáng yêu của các bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Nón snapback, kính mát gọng tròn lạ lùng



Những món đồ mới mẻ, độc đáo luôn là điểm chú ý mà các bạn gái hotgirl truy lùng và hô biến nó trở thành cách thức ăn diện mới của chính mình. Nhờ có kiểu dáng nghịch ngợm của kiểu nón snapback thì hẳn nó không thể nào thiếu trong danh sách các item điển hình cho xì tai thời trang hotgirl.

Các quý nàng yêu mến x-tyle thời trang hotgirl hẳn chẳng thể từ chối những dáng kính gọng tròn thế này. Kiểu dáng cực kì xì tai của nó khiến cô nàng trở nên rực rỡ đứng giữa đám đông. Nhiều cô bạn còn khẳng định rằng chúng dường như là một “must-have item” ở trong style của mình, có hàng tá kiểu dáng kính răm gọng tròn mới lạ cho chị em chúng ta tùy thích chọn mua.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123muagiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment