Wednesday, June 4, 2014

1 số cách ăn bận váy đầm che nắng hiệu quả

Hè đến, các nàng khó mà có thể lộ vóc dáng gợi cảm khi đi trên phố mà không khí nắng nóng chói mắt. Phương pháp diện váy đầm vừa vừa modern, tao nhã lại vừa là y trang phòng nắng hữu hiệu của các bạn gái.

Dưới cái ngày Hạ gay gắt của vùng miền khí hậu nhiệt đới, các designer đã kịp lúc làm ra những kiểu váy Hè xinh xắn, có thể áp dụng rất là thiết thực cho những ngày nắng nóng chói chang. Để làm bạn gái luôn luôn xinh tươi khi ra phố phường mà chẳng phải e ngại bởi nhiều trang bị chống nắng luộm thuộm, phương pháp diện váy đầm dưới đây sẽ đem lại cho chị em vóc dáng duyên dáng, thời trang và rất mát mẻ trong ánh nắng Hạ.

vay dam dep
 

Diện váy đầm tìm chọn gam màu sáng nhẹ nhàng

 


Màu sắc nhẹ giúp cho chị em giảm xuống nhiệt độ cơ thể đó là gam màu pastel và nổi trội hơn là gam trắng. Hiểu rõ tại vì sao ngày Hạ các nàng nên chọn lựa các tone màu sáng tươi để bận là bởi do váy màu sẫm sẽ tiếp nhận ánh nắng & tiếp nhận nhiệt độ nhanh, nhiều hơn kiểu áo màu sáng tươi. Chính vì thế, để ngày Hạ thêm mát mẻ và thoáng trong hơn lượng nhiệt cơ thể ổn thỏa, chúng ta phải nên lựa chọn những kiểu váy dài gam màu tươi sáng như trắng, màu nude, vàng nhẹ... Mẫu chân váy có thể che nắng cho phần chân & lại tránh nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối cùng style layer



Những mẫu áo váy sơ mi mix với quần shorts ngắn và quần legging cót tông vs đi tất và đôi giày vải sẽ làm chị em mình có một xì tai thời trang năng động trong mùa Hạ. Các nàng cũng có thể mix váy đầm cùng 01 mẫu áo khoác jeans thêm nón kết, mũ vành rộng đi nắng. Với phương thức mix trên, chị em mình thoải mái dễ chịu, tự tin hơn với xì tai fashion.

 

 

 

 

Diện chân váy dài



Sự phối hợp với kiểu áo thun 3 lỗ và chân váy dài, cạp thun, có cúc sẽ khiến các nàng thất là cá tính và xì tai. Chúng ta còn có thể mix cùng giày gót cao, bịt tất & sử dụng 01 chiếc áo khoác phần tay dài khoác vào khi đi dưới nắng, đến công ty có thể cởi ra mà vẫn bảo đảm sự cuốn hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài tới gót chân



Kiểu mẫu này phù hợp các quí cô sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, có thể ăn diện đi du lịch, làm việc tại công sở vừa năng động vừa cuốn hút. Chúng ta có thể chọn lựa váy có chi tiết kẻ sọc, kẻ ca rô, in hoa... Để thích hợp cùng vs tính cách.

Những cách mix đồ nêu trên với váy đầm sẽ khiến các nàng thành ra 1 cô bạn quyến rũ khi đi trên phố xá hay là luôn cả tới công sở làm việc.


Xem thêmcác sản phẩmthời trang nữ.

Xu hướng: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay du dam cuoi, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

No comments:

Post a Comment