Thursday, July 17, 2014

Những điểm nổi trội của máy làm đá cấp tốc

Đối với những ai liên tục nhậu nhẹt, cửa hàng nho nhỏ hay là ham thích uống cocktail, v.V.V thì cái tủ lạnh bình thường chắc chắn chả thể đáp được đòi hỏi của các bạn. Bây giờ đang xuất hiện một loại máy chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu của mọi người mọi nơi mọi chỗ nó chính là máy làm đá siêu tốc sở hữu khả năng tạo ra đá viên nhanh lẹ. Đó chính là một thiết bị rất cần thiết trong ngôi nhà các bạn ở mùa hè này.

máy làm đá

Có thể bạn đã biết thì nước đá có rất là nhiều chức năng trong đời sống của chúng ta. Cùng với công năng tạo độ lạnh cho nước, giữ lạnh thực phẩm, v.V… nó còn biết đến vs vô số công năng khác nữa thí dụ như trị thâm quần mắt, làm mờ nếp nhăn.

Máy làm đá mini siêu tốc với công năng tạo đá lạnh ”tốc độ cao”. Chỉ trong vòng 8 phút là các bạn có ngay các viên đá tinh khiết để đập tan cái cảm giác khó chịu trong mùa hè nóng bức này. Vs những viên đá lạnh cube xinh xắn, các bạn chả cần phí công sức đập hay nghiền đá, không cần khay luôn. Thay vô đó chúng ta chỉ cần gắp các cục đá rồi sau đó cho vào trong cốc, thật là tiện & đơn giản phải không nè.

Hiện giờ, ở trên thị trường tồn tại ti tỉ chỗ làm đá viên nhưng VSATTP thì không được cao. Hầu hết đều dùng máy làm đá cây đã cũ, nhơ bẩn và chả đúng vs tiêu chuẩn vì thế sẽ khá nguy hiểm nếu uống đá viên bán ở bên ngoài. Nhiều công ty làm đá ở tại những nơi dơ dáy, chỗ sx có mùi hôi khó chịu và máy làm đá được lắ đặt ở gian nhà cấp 4 chỉ chừng 50 tới 60 mét vuông. Ngoài môi trường nhiễm bẩn, hầu như tất cả công nhân ở đó cũng không làm đúng bất kì tiêu chuẩn nào của bộ y tế qui định.

Sử dụng máy làm đá cấp tốc, chúng ta tự quyết nguồn nước vào để tạo nước đá từ đấy sẽ bảo đảm về chất lượng của đá lạnh song song đó động tác đổ nước vô máy làm đá rất là đơn giản.

Điều tuyệt vời hơn, máy làm đá còn trang bị chế độ báo nước đá đã đầy và cạn nước lọc, gọn ghẽ hơn để có thể khênh đi được dễ dàng. Đặc biệt hơn nữa, máy làm đá siêu tốc khá tiết kiệm điện năng thế nhưng chả mất thời gian làm đông. Dựa vào khảo sát thực tế thì máy tạo đá cấp tốc với công suất 150W, sản xuất năm Kilogam đá chỉ tiêu tốn có một nghìn đồng tiền tiêu thụ. Nó chính là 1 sản phẩm thật sự có ích cho căn nhà bạn ngay cả khi mọi người đã có tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment