Saturday, April 25, 2015

Năm yếu tố giúp bạn trai chọn mua và mặc áo thun Avengers trông thật đẹp

Áo thun (Cool T-shirts) được xem là items thông dụng và dễ kết hợp đặc biệt với các chàng, giúp phái mạnh tha hồ khoe body và thể hiện sự năng động.Các chàng có thể mặc áo thun Avengers đi đến plaza, đi chơi bạn bè, tới công ty còn là cả đi party, đi đám cưới. Tuy nhiên, con trai có đặt ra câu hỏi làm thế nào để thật bảnh với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Phía dưới là các mẹo hay các chàng trai cần đọc qua mỗi khi tậu áo thun Avengers:


1.Kích thước phải phù hợp: tiêu chuẩn đầu tiên khi chọn lựa áo luôn là phải phù hợp và đúng size. Đây là điều quan trọng khi chàng có dáng người vạm vỡ hoặc gầy, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may ra nhằm giúp bạn trang bị cho những cái nhìn về ngoại hình của mình một cuốn hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ mất đi sự cân đối toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện nó. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, cái áo của bạn trông sẽ chuẩn hơn thậm chí khi bạn chỉ mặc độc nhất một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun moms t-shirts.


3.Phần ngực : một khi đã kiếm được chiếc áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới chỗ ngực của áo. Những chiếc áo có điểm nhấn ngay ngực hay áo thun Avengers sẽ tạo nên làm tôn phần cơ vai và ngực của chàng trai trẻ ngay cả khi con trai không có phần ngực cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Phần tay áo thun Avengers : cần lựa để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào khu vực phía trên bắp tay của mỗi người. Khi làm theo đúng mẹo vặt này, cánh tay của chàng sẽ thấy rõ hơn cho dù bạn có show ra cơ bắp của chàng trai trẻ hay không. Xem thêm áo thun Funny avengers tees.

Funny Avengers T shirts


5.Phần cổ áo : nếu bạn nghĩ các bạn có cơ cổ đầy đặn nên chọn ngay cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, khuôn người nở nang sẽ giúp con trai bận ngầu hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Vốn dĩ thực tế, không phải tất cả phái nam đều đến phòng tập Gym theo thời gian biểu để sở hữu cơ thể tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi dáng người của mình, sử dụng các tips giúp cải thiện đáng kể cách lựa áo sao cho phù hợp và không làm tiêu hao lượng lớn thời gian hay phần chi phí lớn cho công cuộc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/i-really-love-dog/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment