Saturday, February 21, 2015

Những cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tiết kiệm

Nếu không vừa lòng với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một vài phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm đặc sắc và độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Phần lớn các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Tuy vậy, không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Lưu ý chọn cổng hoa cùng tone màu với sắc màu trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Tất cả các nhà hàng đều có bàn đón tiếp khách tuy nhiên thường được trang trí khá đơn giản. Nếu muốn chiếc bàn nghênh tiếp thêm sống động, bạn có thể tận dụng những đồ dùng có sẵn tại nhà hàng như khăn trải bàn, hoa trang trí hoặc các các phụ kiện khác như khung ảnh, các đồ vật trang trí xinh xắn, những cánh hoa mềm mại, ngọt ngào giúp không gian này trở nên ấn tượng & độc đáo hơn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Hoa trên bàn tiệc thường được nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới để các cặp đôi lựa chọn. Có thể bạn sẽ chọn mẫu hoa theo ý thích cá nhân. Nhưng bạn nên nhớ rằng, nếu chọn những mẫu hoa phù hợp với tông màu trang trí của đại tiệc, thì chắc chắn những bình hoa giản dị sẽ góp phần quan trọng tạo dựng nên sự độc đáo cho đám cưới. Trước đó, bạn có thể cắm thêm những kiểu hoa khác với chiếc bình có sẵn kia. Ngoài ra, chúng ta có thể khiến cho bàn tiệc sinh động hơn bằng những tấm biển đánh số thứ tự.

Để trang trí bánh cưới thêm sống động, các cặp đôi chỉ cần điểm hoa tươi vào các tầng bánh. Thường thì các nhà hàng  dịch vụ chụp hình cưới  sẽ sử dụng loại bánh cưới nhiều tầng, tầng trên cùng sẽ là bánh thật, bánh giả sẽ ở các tầng còn lại. Nên đã, việc trang trí thêm vài bông hoa tươi sẽ biến những chiếc bánh đơn giản trở nên lung linh, mờ mờ ảo ảo hơn là một điều chắc chắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Đối với cô dâu chú rể, sân khấu có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Bởi vậy việc đầu tư cho sân khấu là vô cùng cần thiết. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Song song đó, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sân khấu, cùng với sự lung linh, mờ mờ ảo ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm nổi trội hơn.

Khi tìm đến các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tư vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Hẳn nhiên, chi phí không hề thấp. Bởi thế, nếu không định chi quá nhiều cho tiệc cưới, các bạn cần cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy cần thiết. Thế nhưng, một vài hạng mục như: cổng hoa, bàn đón tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn không nên lơ đi.

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng chụp ảnh cưới giá rẻ - Mua ngay

No comments:

Post a Comment